CỔNG THÔNG TIN DỰ ÁN
ĐẨY MẠNH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ SONG PHƯƠNG GIỮA VIỆT NAM VỚI CÁC ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC, QUAN TRỌNG
Ngôn ngữ:

Hội chợ triển lãm

Mời tham dự Hội nghị thượng đỉnh quốc tế về đậu và cây trồng đặc biệt tại Brazil
Thứ Tư /  11/01/2023

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Văn phòng Tuỳ viên Nông nghiệp – Đại sứ quán Bra-xin tại Hà Nội xin trân trọng gửi lời mời tới các doanh nghiệp/ tổ chức quan tâm tham gia Hội nghị thượng đỉnh quốc tế về đậu và cây trồng đặc biệt “Pulse[1] and Special Crops International Summit” do Brazilian Institute of Beans - IBRAFE tổ chức vào ngày 30 và 31 tháng 3 năm 2023, tại thành phố Foz do Iguaçu, thuộc bang Paraná, Brazil.

Trong sự kiện kéo dài 2 ngày này, những người tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ những doanh nghiệp/tổ chức lớn nhất tham gia thị trường đậu khô, hạt mè, đậu phộng tại Mỹ Latinh, kết nối giao thương, gặp gỡ cũng như hiểu sâu hơn về thị trường Đậu và Cây trồng đặc biệt ở Brasil.

Thông qua thư mời này từ Văn phòng Tuỳ viên Nông nghiệp – ĐSQ Bra-xin tại Việt Nam, doanh nghiệp/tổ chức đăng ký sẽ được tham dự sự kiện miễn phí thay vì phải trả phí đăng ký tham dự (US$490).

Xin vui lòng xem file đính kèm và truy cập trang web: https://bpscsummit.com.br/ để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện hoặc gửi email tới summit@ibrafe.org để đăng ký tham dự.

Xin trân trọng cảm ơn,

 Giới thiệu về Hội nghị xin download tại đây 

[1] “Pulses” - đậu là các loại hạt khô, ăn được của thực vật thuộc họ đậu, bao gồm đậu xanh, đậu lăng, đậu Hà Lan khô và đậu. Các loại đậu là một nguồn protein tuyệt vời, chất xơ và các chất dinh dưỡng quan trọng khác.

Thông tin chi tiết thêm xin vui lòng liên hệ :

Hà Hải Vân (Mrs)

Technical Assistant to the Agricultural Attache'

Embassy of Brazil

4th floor, HCO building, 44 Ly thuong Kiet str., Hoan Kiem District, Hanoi

Tel: 84-4-3843 2544 ext 117

Fax: 84-4-3843 2542