CỔNG THÔNG TIN DỰ ÁN
ĐẨY MẠNH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ SONG PHƯƠNG GIỮA VIỆT NAM VỚI CÁC ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC, QUAN TRỌNG
Ngôn ngữ:

Tin tức

Mời tham dự Hội nghị thượng đỉnh quốc tế về đậu và cây trồng đặc biệt
Thứ Năm /  01/02/2024
Hội nghị thượng đỉnh quốc tế về đậu và cây trồng đặc biệt sẽ được tổ chức từ ngày 2 đến ngày 3 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Brasilia ở Brasília, Quận Liên bang ở Brazil.

LIên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Đại sứ quán nước Cộng hòa liên bang Bra-xin xin kính mời Quý Doanh nghiệp/Đơn vị tham gia Hội nghị thượng đỉnh quốc tế về đậu và cây trồng đặc biệt sẽ được tổ chức từ ngày 2 đến ngày 3 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Brasilia ở Brasília, Quận Liên bang ở Brazil.

Sự kiện "Hội nghị thượng đỉnh quốc tế về đậu và cây trồng đặc biệt" dự kiến sẽ quy tụ các nhà xuất khẩu và nhập khẩu hàng đầu của ngành đậu, thúc đẩy hoạt động kinh doanh và thảo luận với các đối tác Brazil về tương lai của ngành. Ngoài ra, đây là cơ hội tuyệt vời để tất cả các cầu thủ giỏi tìm hiểu trực tiếp về quá trình sản xuất đậu và hạt vừng của Brazil cũng như hiểu được cách sản xuất thực phẩm của người Brazil.

Quý Doanh nghiệp/Đơn vị quan tâm vui lòng đăng ký theo liên kết: https://bpscsummit.com.br

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ bà Hải Vân, Trợ lý Tùy viên Nông nghiệp của Đại sứ quán Bra-xin theo số điện thoại: 0243-843-2544 và email: ha.van@apoio.agro.gov.br.

Tài liệu tham khảo