CỔNG THÔNG TIN DỰ ÁN
ĐẨY MẠNH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ SONG PHƯƠNG GIỮA VIỆT NAM VỚI CÁC ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC, QUAN TRỌNG
Ngôn ngữ:

Tin nóng

Mời tham dự chuyến tham quan kỹ thuật nông học (Agronomic Technical Tour)
Thứ Năm /  25/01/2024
Chuyến tham quan kỹ thuật nông học (Agronomic Technical Tour) sẽ tổ chức từ ngày 3 đến ngày 10 tháng 3, 2024 trong khuôn khổ Expoagro, Argentina.

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và  Đại sứ quán Argentina tại Việt Nam xin gửi đến quý doanh nghiệp thông tin  sau:

Hiệp hội các nhà sản xuất gieo hạt trực tiếp Argentina (Aapresid) xin kính mời Quý Doanh nghiệp/ Đơn vị tham dự chuyến tham quan kỹ thuật nông học (Agronomic Technical Tour) sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 10 tháng 3, 2024 trong khuôn khổ Expoagro, Argentina.

Hiệp hội các nhà sản xuất gieo hạt trực tiếp Argentina (Aapresid) là một tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ. Được tạo thành từ một mạng lưới các nhà sản xuất nông nghiệp, dựa trên mối quan tâm đến việc bảo tồn tài nguyên chính của họ - ĐẤT - đã áp dụng và thúc đẩy việc phổ biến mô hình nông nghiệp mới, dựa trên Gieo trực tiếp. Nền nông nghiệp mới này tìm cách tăng năng suất mà không gây ra những tác động tiêu cực của các chương trình làm đất. Gieo trực tiếp là phương pháp trồng một loại cây trồng mà không cần xới đất trước đó, cùng một người trồng cây chịu trách nhiệm thực hiện cày xới vi mô chỉ trong luống và gieo hạt để đảm bảo hạt giống tiếp xúc tốt với đất.